วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Nitrica เพิ่มการไหลเวียนเลือด



ไนตริกา
(s400)
NITRICA
ส่วนประกอบสำคัญ
แอล-คานิทีน, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต
สรรพคุณช่วยเพิ่มระบบการหมุนเวียนของเลือด
ช่วยดูแลปกป้องหัวใจ และสมอง
ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย

ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง
เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย
รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 1 ครั้ง

สารอาหารธรรมชาติแอล-อาร์จินีน & ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต
ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต คืออะไร ?
ซิงค์ (Zn; Zinc) หรือ “สังกะสี” เป็นแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการเพียงเล็กน้อย แต่มีความสำคัญต่อการทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกาย ถ้าขาดสังกะสีร่างกายก็จะเกิดความผิดปกติขึ้น ได้แก่ ผิวแห้ง อักเสบได้ง่าย ผมร่วง แตกปลาย เล็บเปราะ เบื่ออาหาร กินอาหารไม่รู้รส อาจซึมเศร้า หงุดหงิด ขาดสมาธิ ในเด็กจะเจริญเติบโตช้า หรือหยุดชะงักการเป็นหนุ่มเป็นสาวได้
ปริมาณความต้องการสังกะสีของแต่ละคนจะแตกต่างกันตามเพศวัยและภาวะของร่างกาย การรับประทานอาหารบางชนิด การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ หรือการมีอายุมากขึ้น อาจทำให้ลำไส้มีการดูดซึมสังกะสีได้ลดลง เป็นเหตุให้ร่างกายขาดธาตุสังกะสีได้ และหากต้องการเสริมสังกะสีให้กับร่างกาย ควรเลือกรับประทาน “ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต” (สังกะสีจับกับกรดอะมิโน) เพราะสามารถถูกดูดซึมผ่านผนังลำไส้ได้ดี
สรุปประโยชน์ของสังกะสี
 ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย
 ช่วยป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมาก
 ช่วยเพิ่มความรู้สึกทางเพศ
 เพิ่มการสร้างสเปิร์ม และฮอร์โมนเพศชาย
 ช่วยคงสภาพการรับรู้ รส กลิ่น และการมองเห็น เมื่อมีอายุมากขึ้น
 ช่วยกระตุ้นให้บาดแผล แผลในกระเพาะอาหาร ให้หายเร็วขึ้น
 ช่วยให้รักษาสิวให้หายเร็วขึ้น
 ช่วยป้องกันและรักษาโรคหวัด
 ช่วยป้องกันผมร่วง ทำให้เส้นผมใหม่งอกได้เร็วขึ้น
"ไนตริก ออกไซด์" คืออะไร?
ไนตริก ออกไซด์ (NO; Nitric Oxide) เป็นสารที่ร่างกายผลิตขึ้น เพื่อกระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัวและขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลง ส่งผลให้หัวใจทำงานได้อย่างสบายขึ้น สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงสมอง ปลายมือ ปลายเท้า และระบบอวัยวะสืบพันธุ์ได้มากขึ้น ในผู้หญิงจะทำให้มีความรู้สึกทางเพศมากขึ้น ส่วนในผู้ชายก็จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วและนานขึ้น
"แอล-อาร์จินีน" คืออะไร?
แอล-อาร์จินิน (L-Arginine) เป็นกรดอะมิโนกึ่งจำเป็นชนิดหนึ่ง ที่ตับสร้างขึ้นเองได้ แต่มักไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายมักพบมากในเนื้อสัตว์ ปลา ถั่วเหลือง เป็นต้น แอล-อาร์จินีนเมื่อเข้าสู่ร่างกายจะถูกเปลี่ยนไปเป็นสาร “ไนตริก ออกไซค์” ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายนั่นเอง มีนักวิทยาศาสตร์บางคนเรียก แอล-อาร์จินีน ว่า “ไวอากร้าธรรมชาติ” เนื่องจากให้ผลใกล้เคียงกัน ข้อดีของการรับประทาน แอล-อาร์จินีน ที่เหนือกว่าไวอากร้าคือ สามารถให้คุณประโยชน์ได้ตลอดเวลา ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง แต่ต้องรับประทานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 1-2 เดือนขึ้นไป
แอล-อาร์จินีน มีหน้าที่สำคัญต่อร่างกายหลายอย่าง
แอล-อาร์จินีน กับระบบหัวใจและหลอดเลือด
แอล-อาร์จินีน เมื่อเข้าสู่ร่างกายจะถูกเปลี่ยนไปเป็นสาร “ไนตริกออกไซด์” ทำหน้าที่กระตุ้นให้หลอดเลือดแดงคลายตัวและขยายตัวเพิ่มขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ความดันเลือดก็ลดลง ส่งผลให้หัวใจทำงานได้อย่างสบายขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนนำพาสารอาหารและออกซิเจนไปเลี้ยงทั่วร่างกายได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่งผลต่อผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ เส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจตีบ มีไขมันเกาะผนังด้านในของหลอดเลือด มีความดันโลหิตสูง ผู้ที่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต
แอล-อาร์จินีน กับภาวะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
กลไกลการออกฤทธิ์ของแอล-อาร์จินีน ให้ผลเดียวกับไวอากร้า (ขัดขวางเอ็นไซม์ PDE 5ไม่ให้ทำลาย ไนตริก ออกไซด์ NO; Nitric Oxide) คือทำให้มีไนตริก ออกไซด์ ในปริมาณที่มากพอที่จะทำให้หลอดเลือดแดงที่อยู่บริเวณอวัยวะเพศชายเกิดการขยายตัว ส่งผลให้มีการของเลือดเข้าไปที่อวัยวะเพศเพิ่มมากขึ้นและคั่งค้างอยู่ได้นานขึ้นด้วยจึงช่วยแก้ปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ของผู้ชายได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ แอล-อาร์จินีน ได้รับสมญานามว่า “ไวอากร้าธรรมชาติ”
แอล-อาร์จินีน มีข้อดีกว่ายาไวอากร้า ตรงที่สามารถออกฤทธิ์ได้ทันทีที่ต้องการ และยังมีฤทธิ์อยู่ไปอีก
ระยะเวลาหนึ่ง ถึงแม้จะหยุดรับประทานแล้ว อีกทั้งมีความปลอดภัย ปราศจากผลข้างเคียงใดๆ และยังทำให้มีสุขภาพดีขึ้นด้วย
แต่ที่ด้อยกว่ายาไวอากร้าก็ตรงที่ต้องรับประทานในปริมาณที่มากเพียงพอ มีความต่อเนื่องและสม่ำเสมอเป็นระยะเวลาหนึ่ง เพื่อให้ร่างกายได้เยียวยารักษาตัวเองสัก 1-3 เดือน จึงจะเห็นผลได้ว่าไม่แพ้ไวอากร้าทีเดียว แต่ผลในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของแต่ละบุคคลอาจแตกต่างกันได้ ทั้งนี้เนื่องจากสาเหตุที่ทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศของแต่ละคนอาจไม่เหมือนกัน
แอล-อาร์จินีน กับระบบภูมิคุ้มกัน
การที่เราไม่เจ็บป่วยง่ายๆ เพราะร่างกายมีระบบภูมิคุ้มกันคอยปกป้องอยู่ หากวันใดระบบภูมิคุ้มกันบกพร่องไป เมื่อนั้นเราจะถูกคุกคามด้วยโรคภัยต่างๆ เช่นโรคติดเชื้อ โรคภูมิแพ้ โรคมะเร็ง เป็นต้น แอล-อาร์จินีนมีหน้าที่กระตุ้นต่อมไธมัส (Thymus) ให้เปลี่ยนเม็ดเลือดขาวชนิด Tlymphocyte ที่ผลิตจากไขกระดูกให้อยู่ในสภาพที่พร้อมจะทำงาน โดยมีหน้าที่ทำลายสิ่งแปลกปลอม รวมทั้งเซลล์มะเร็ง ช่วยในการสร้างแอนตี้บอดี้ ซึ่งเป็นกลไกลที่สำคัญของระบบภูมิคุ้มกัน มีการนำเอาแอล-อาร์จินีน ไปรับประทานเพื่อป้องกันโรคหวัด ไข้หวัดใหญ่ และเพื่อเพิ่มภูมิต้านทานในผู้ติดเชื้อ HIV
แอล-อาร์จินีน กับการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดไขมัน
แอล-อาร์จินีน มีหน้าที่เสริมสร้าง ซ่อมแซม ผิวหนัง กระดูก เส้นเอ็นและมวลกล้ามเนื้อ โดยช่วยให้ร่างกายสร้างครีเอทีน ซึ่งเป็นโครงสร้างสำคัญของมวลกล้ามเนื้อทั้งยังช่วยขจัดของเสียที่เกิดจากขบวนการสร้างมวลกล้ามเนื้อนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้ในการสังเคราะห์คอลลาเจน จึงเหมาะกับผู้ที่อยากเพิ่มมวลกล้ามเนื้อลดการสะสมไขมันใหม่ และสลายไขมันเก่า
แอล-อาร์จินีน กับการรักษาบาดแผล
ผู้ที่มีบาดแผลเปิด แผลน้ำร้อนลวก หรือแผลไฟไหม้ แอล-อาร์จินีนจะช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้นได้ นับว่าเป็นการช่วยลดความเสี่ยงจากแผลติดเชื้อได้เป็นอย่างดี
แอล-อาร์จินีน กับการดีท๊อกซ์ร่างกาย
เมื่อร่างกายมีการเผาผลาญโปรตีนเพื่อนำไปใช้ประโยขน์นั้นจะได้ธาตุไนโตรเจนมากเกินความต้องการของร่างกายเสมอ ดังนั้นร่างกายจึงต้องมีขบวนการกำจัดไนโตรเจนส่วนเกินนี้ออกไปจากร่างกาย โดยการสร้างให้เป็นสารประกอบยูเรียแล้วขับออกทางปัสสาวะ แอล-อาร์จินีนจะเป็นตัวสำคัญในขบวนการสร้างยูเรียนี้ รวมทั้งขบวนการรักษาสมดุลของสารเคมีและขจัดของเสียชนิดอื่นๆ ในร่างกายอีกด้วย
สรุปประโยชน์ของ แอล-อาร์จินีน
เป็นสารตั้งต้นที่สำคัญในการผลิต “ไนตริก ออกไซค์”
 ช่วยให้ระบบการไหลเวียนของเลือดสะดวกและทั่วถึงขึ้น
 ช่วยปกป้องดูแลหัวใจ และลดภาวะหัวใจวาย
 ช่วยให้เลือดส่งสารอาหารไปเลี้ยงสมองได้มากขึ้น
 ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ลดการสะสมของไขมัน
 ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเสื่อมของเซลล์
 ช่วยทำให้บาดแผลที่ผิวหนังหายเร็วขึ้น
 ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง
 ช่วยให้ตับกำจัดของเสียที่เกิดจากกระบวนการเผาผลาญสารอาหาร
 ช่วยกระตุ้นและควบคุมการผลิตของฮอร์โมนที่สำคัญหลายชนิด
 ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศทั้งในชายและหญิง
คุณประโยขน์เกินคาดเมื่อรับประทาน “ไวอากร้าธรรมชาติ” ร่วมกับ สารจากธรรมชาติที่มีในผลิตภัณฑ์อื่นๆ
การรับประทาน แอล-อาร์จินีนและซิงค์อะมิโน แอซิด คีเลต ร่วมกันสารสกัดจากธรรมชาติตัวอื่นๆ จะช่วยเพิ่มทั้งประสิทธิภาพและประสิทธิผล เป็นการเสริมฤทธิ์ให้ได้ผลตรงตามที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วและมากขึ้นด้วย
การรับประทานร่วมกับโสม เขากวางอ่อน ปัญจขันธ์และตังเซียม
โสมและเขากวางอ่อนทำให้ร่างกายสามารถปลดปล่อยพลังงานออกมาได้คราวละมากขึ้น ทำให้ร่างกายมีความแข็งแกร่งอึดและอดทน ทำให้รู้สึกคึกคัก กระปรี้กระเปร่า ไม่เหน็ดเหนื่อยง่ายและยังช่วยปรับระดับของน้ำตาลและคลอเรสเตอรอลให้อยู่ในระดับปกติได้ดีอีกด้วย
สำหรับผู้ชาย
การรับประทานไนตริการ่วมกับตังกุย กระชายดำ อิมเอี่ยคัก เน็กชงหย่ง โต่งต๋งและฮ่อซิวโอว ช่วยเสริมฤทธิ์ในการเพิ่มการหมุนเวียนของเลือด บำรุงตับ บำรุงไต บำรุงทางเพศ ช่วยให้ร่างกายสร้างฮอร์โมนเพศ อสุจิและน้ำเชื้อได้มากขึ้นอีกทั้งยังช่วยแก้ปวดเมื่อยได้ดีอีกด้วย
การรับประทานร่วมกับสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซิลีเนียม และโคเอนไซม์ คิวเท็น
สารอาหารเหล่านี้ นอกจากจะมีประโยชน์ในแง่ของความสวยงามคงความอ่อนเยาว์แล้ว ยังมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายอีกทั้งยังมีผลการทดลองทางการแพทย์ยืนยันแล้วว่า หากรับประทานแอล-อาร์จินีน ร่วมกับสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส จะช่วยให้ร่างกายผลิตสารไนตริกออกไซค์ได้เร็วและมีปริมาณมากขึ้นกว่าการใช้แอล-อาร์จินีนเดี่ยว ๆ
การรับประทานไนตริการ่วมกับสารสกัดจากส้มแขก ถั่วขาว ถั่วเหลืองและชาเขียว ช่วยเสริมฤทธิ์ในการควบคุมน้ำหนัก ลดความอ้วน ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มมวลของกล้ามเนื้อ จึงช่วยลดปัญหาเนื้อเหลว และผิวหนังเหี่ยวย่น เมื่อผอมลงแล้ว
อแนะนำวิธีการรับประทานไนตริกาเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
1.ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบหัวใจและหลอดเลือด อาทิเช่น โรคหัวใจ เส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจตีบ หัวใจเต้นอ่อนแรงในผู้สูงอายุ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด อัมพฤกษ์ ผู้ที่ปลายมือปลายเท้าเย็นเนื่องจากเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ ผู้ที่มีความดันสูง ไขมันในเลือดสูง ผู้ป่วยเบาหวาน และผู้ที่ต้องการบำรุงสุขภาพทั่วไป
• โสมเกาหลีตังกุยจับ ครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ วันละ 2-3 ครั้ง และ/หรือ
• ยาแคปซูลโสมเกาหลีตังกุย ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง และ
• ไนตริกา ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง
2.ผู้ชายที่มีปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ผู้ที่มีบุตรยากและผู้ที่ต้องการเพิ่มสมรรถนะทางเพศให้ดียิ่งขึ้น
• ยาน้ำพานาเดียร์ ครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ วันละ 2 ครั้ง และ/หรือ
• ยาแคปซูลกระชายดำผสมโสม ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง และ
• ไนตริกา ครั้งละ 2-4 แคปซูล วันละ 2-3 ครั้ง
3.ผู้ที่ต้องการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในการป้องกัน ควบคุมหรือบรรเทาอาการป่วยให้ทุเลาดีขึ้น เช่นไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ โรคเอดส์ โรคติดเชื้ออื่นๆ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลเปิด ไฟไหม้ น้ำร้อนลวกและผู้ที่ต้องการบำรุงสุขภาพทั่วไป
• พอลลีน่า เคดี ครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ วันละ 2-3 ครั้ง และ/หรือ
• ไนตริกา ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง
4.ผู้ที่ต้องการลดความอ้วน ให้ผอมเพรียวหรือควบคุมน้ำหนัก
• พอลลีน่า สลิมคอนโทรล หรือ กราซีน่า ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2-3 ครั้ง และ
• กาแฟจี-เฟิร์ม วันละ 1-2 ซอง และ
• ไนตริกา ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2-3 ครั้ง
5.ผู้ที้ต้องการคงความสาว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวสวย เปล่งปลั่ง ไร้สิว ฝ้า กระ
• พอลลีน่า ลิฟท์ & ไวท์ ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 1-2 ครั้ง และ
• คามินอล ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง และ
• ไนตริกา ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง
6. ผู้ที่ต้องการดีท๊อกซ์ ล้างสารพิษในร่างกาย
• พอลลีน่า ไฟโต โนท๊อกซ์ ครั้งละ 2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง และ
• คามินอล ครั้งละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง และ
• ไนตริกา ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง
สรุปสรรพคุณของไนตริกา
• เพิ่มระบบการหมุนเวียนของเลือด
• ดูแลปกป้องหัวใจและสมอง
• เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย
• เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
• ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง
• เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย
ทั้งนี้ ประสิทธิผลในการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของแต่ละบุคคล อาจจะได้ผลลัพธ์แตกต่างกันได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดรับประทาน ความจริงจัง และความสม่ำเสมอในการใช้ผลิตภัณฑ์
ราคาขาย 900 บาท
ราคาสมาชิก 750 บาท
PV 500 BV 300
PLAN A-B2

โปรโมชั่นพิเศษ...

หมวดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

พอลลีนา เคดี Paulena KD s201
ส่วนประกอบที่สำคัญ สมุนไพรหลัก 5 ชนิด เช่น ปัญจขันธ์ เก๋ากี้ ชิซานดร้า เห็ดหลินจือ โสมเกาหลีและพืชสมุนไพรอีก 10 ชนิด
สรรพคุณ บำรุงอวัยวะต่างๆของร่ายกายเช่น ตับ ไต หัวใจ ม้ามและปอดให้ทำงานเป็นปกติ ภูมิแพ้ เพิ่มความเป็นหนุ่มสาว

คลิกดูรายละเอียด
ราคาขาย 1,200 บาท
ราคาสมาชิก 877 บาท
PV 750 BV 550
PLAN A-B2



พอลลีนาไฟโตโนท็อกซ์
Paulena Phyto Notox s202
ส่วนประกอบที่สำคัญ สารสกัดจากชะเอมเทศ สมอไทย ชาเขียว แคนิไลออน สาหร่ายสไปรูลินา ใยอาหารจากไซเลียม วิตามิน เกลือแร่ต่างๆ
สรรพคุณ กำจัดสารพิษออกจากร่ากาย ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการขับถ่าย

คลิกดูรายละเอียด
ราคาขาย 1,200 บาท
ราคาสมาชิก 877 บาท

PV 750 BV 550
PLAN A-B2



พอลลีนาสลิมคอนโทรล
s102
ส่วนประกอบที่สำคัญ
สารสกัดจากถั่วขาว โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ไคโตซานและอินูลิน
สรรพคุณ ควบคุมน้ำหนัก ป้องกันการเพิ่มขึ้นของหนักตัว

คลิกดูรายละเอียด...
ราคาขาย 1,400 บาท
ราคาสมาชิก 877 บาท
PV 820 BV 550
PLAN A-B2



พอลลีนาลิฟท์ & ไวท์
s101
ส่วนประกอบที่สำคัญ คอลลาเจน สารสกัดจากโรสแมรี่ ผลทับทิม เปลือกสน เมล็ดองุ่น สรรพคุณ ต่อต้านริ้วรอย
คลิกดูรายละเอียด
ราคาขาย 1,400 บาท
ราคาสมาชิก 877 บาท
PV 820 BV 550
PLAN A-B2



ไนตริกา NITRICA (s400)
ส่วนประกอบสำคัญ แอล-คานิทีน, ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต
เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต


คลิกดูรายละเอียด
ราคาขาย 900 บาท
ราคาสมาชิก 750 บาท
PV 500 BV 300
PLAN A- B2



ยาอมเซียมตัน( s012)
ยาอมสมุนไพร มีโสมและตัวยาอื่นๆ เป็นส่วนผสม อมแล้วชุ่มคอ แก้กระหายน้ำ

คลิกดูรายละเอียด
ราคาขาย 240 บาท
ราคาสมาชิก 214 บาท
PV 100 BV 50
PLAN B1


G.S.D. Extra (Ps301)

ส่วนประกอบสำคัญ ซูโครส กระเจี๊ยบ โสมเกาหลี กระชายดำ สารสกัดจากมะเขือเทศ อิโนวินอล นิโคตินาไมด์ ซีลิเนียมคีเลต วิตามินบี 6
เสริมสุขภาพ บำรุงร่างกาย เพิ่มความสดชื่น

คลิกดูรายละเอียด
ราคาขาย 300 บาท
ราคาสมาชิก 268 บาท
PV 50 BV 30
PLAN B1

กลับสู่ด้านบน...


บริษัท พอลลีน่า เน็ทเวิร์ค จำกัด
2553 อาคาร ซี5-ซี6 ถนนลาดพร้าว แขวง/เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สนใจสมัครสมาชิกได้ที่...
Call center : 081-0299341,086-3642418 หรือ e-mail : paulenanetwork@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น