วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หมวดดูแลและจัดแต่งทรงผม


เฟรชอินเทรนด์มัลติวิตามินแชมพู (ps524)
Paulena Fresh Intense
Multi – Vitamin Shampoo
แชมพูสูตรพิเศษใหม่ อุดมด้วยคุณค่าพฤกษานานาพันธุ์ Shampoo Spa และ Conditioner Spa ในน้ำแร่ วิตามินและแร่ธาตุมากมาย สูตรเข้มข้นสดชื่น พร้อมสารสกัดจากใบหมี่ที่จะช่วยดูแลเส้นผมให้มีสุขภาพดี ให้เส้นผมรู้สึกผ่อนคลายราวกับการปรนนิบัติจากสปาซึ่งสารสกัดจากใบหมี่จะช่วยรักษาเชื้อรังแค แก้คันหนังศีรษะเสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงป้องกัน การหลุดร่วงของเส้นผมให้เส้นผมได้รับการบำรุงเพื่อผมนุ่มลื่นและมีกลิ่นหอมเปล่งความงามธรรมชาติของเรือนผมได้อย่างลงตัว
ราคาขาย 290 บาท
ราคาสมาชิก 246 บาท
PV 50 BV 50
PLAN B1


โปรโมชั่นพิเศษ...

เฟรชอินเทรนด์มัลติวิตามินคอนดิชันเนอร์ (ps525)
Paulena Fresh Intense
Multi – Vitamin Conditioner

ครีมนวดผมสูตรพิเศษใหม่ สกัดเข้มข้นจากใบหมี่เพื่อสุขภาพผมที่ดีสูตรธรรมชาติ
ราคาขาย 290 บาท

ราคาสมาชิก 246 บาท
PV 50 BV 50
PLAN B1

โปรโมชั่นพิเศษ...



พอลลีนาแฮร์โทนิคเจล (ps518)
Paulena Hair Tonic Gel
ผลิตภัณฑ์ เจลเพื่อผมสูตรพิเศษ เพื่อผู้ที่ประสบปัญหาผมร่วง อุดมด้วยสารอาหารผม Paulena Extract ช่วยปรับสมดุลของกระบวนการเมทาบอริซึมของเซลล์รากผม ให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย





ราคาขาย 650 บาท
ราคาสมาชิก 524 บาท
PV 90 BV 90
PLAN B1

โปรโมชั่นพิเศษ...


พอลลีน่าแฮร์ซีรั่ม
(ps519)
Paulena Hair Serum
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมสูตรซีรั่มเข้มข้นที่พัฒนาขึ้นเพื่อการบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะอุดมด้วยสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผมช่วยคลายปัญหาการหลุดร่วงของเส้นผมและช่วยให้เส้นผมเติบโตอย่างมีคุณภาพดี





ราคาขาย 650 บาท
ราคาสมาชิก 524 บาท
PV 90 BV 90
PLAN B1

โปรโมชั่นพิเศษ...

กลับสูด้านบน...

บริษัท พอลลีน่า เน็ทเวิร์ค จำกัด
2553 อาคาร ซี5-ซี6 ถนนลาดพร้าว แขวง/เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สนใจสมัครสมาชิกได้ที่...
Call center : 081-0299341,086-3642418 หรือ e-mail : paulenanetwork@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น